Monday, August 23, 2004

Something's wrong with my diskette, preventing me from uploading my post about the weekend...

.:Stuck In A Moment I Can't Get Out Of:.

Ask me no questions and I'll tell you no lies... sigh.

Paalam Na
by Rachel Alejandro

Nais ko lang malaman mo
Ang laman ng aking puso
Baka di na mabigyan ng ibang pagkakataon
Na sabihin ito sa'yo
Di ko ito ginusto
Na tayo'y magkalayo
Ngunit di magkasundo
Damdamin laging di magtagpo

Chorus:
Paalam na aking mahal
Kayhirap sabihin
Paalam na aking mahal
Masakit isipin
Na kahit nagmamahalan pa
Puso't isipa'y magkaiba
Maaaring di lang laan sa isa't isa

Sana'y wag mong isipin na
Pag-ibig ko'y di tunay
Dahil sa'yo lang nadama
Ang isang pag-ibig na walang kapantay
Ngunit masasaktan lang
Kung puso ang pagbibigyan
Kahit pamamaalam
Ang siyang bulong ng isipan

(Repeat Chorus)

Darating sa buhay mo
Pag-ibig na laan sa'yo
At mamahalin ka niya
Ng higit sa maibibigay ko

(Repeat Chorus)

No comments: